Trong không khí hứng khởi của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 23/02/2018 (tức mùng 8 tết), Khối Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức Mở hàng đầu xuân 2018 tại Nhà máy Viglacera Thăng Long – Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Đây là hoạt động thường niên, thể hiện mong muốn một năm hoạt động sản xuất kinh doanh thuận lợi, đồng thời cũng là sự khởi đầu tốt đẹp để các đơn vị trong khối phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Vào đúng 08h45 phút sáng, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đại Phát (Ninh Bình) là Đại lý mở hàng đầu tiên của năm Mậu Tuất 2018. Đây là một trong những Đại lý gạch ốp lát mới của Viglacera có doanh thu tăng trưởng ấn tượng trong năm qua. Như vậy, những chuyến hàng gạch ốp lát đầu tiên của năm Mậu Tuất 2018 đã được mở bán tại CTCP Viglacera Thăng Long. |
Lễ mở hàng đầu xuân đã trở thành thông lệ văn hóa của Viglacera
Dự lễ gặp mặt và mở hàng đầu xuân 2018, về phía TCT Viglacera – CTCP có ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong Khối Gạch ốp lát và CBNV chủ chốt thuộc các phòng ban. Đặc biệt là sự hiện diện của 80 khách hàng thuộc 40 Đại lý tiêu biểu của Viglacera tại khu vực Miền Bắc.
Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera – CTCP phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera – CTCP đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới các Đại lý, khách hàng và toàn thể CBCNV của Viglacera nhân dịp năm mới. Năm 2017, khối gạch ốp lát Viglacera đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh với doanh thu trên 2000 tỉ đồng. Kết quả này có một phần đóng góp không nhỏ của các Đại lý – những “cánh tay nối dài của Viglacera” trong công tác đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với những đầu tư quan trọng trong sản xuất như: Dây chuyền sản xuất gạch granite cao cấp Eurotile tại Nhà máy Viglacera Mỹ Đức và dây chuyền sản xuất gạch bán sứ 60×60 cm tại Nhà máy Viglacera Yên Phong… Viglacera đã góp phần nâng cao nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, đồng thời khẳng định thương hiệu hàng Việt trên thị trường quốc tế.
Tiếp nối những thành công của những năm trước, Viglacera sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều dự án quan trọng trong năm 2018 như: Dự án sản xuất gạch ốp kích thước 30×75 cm tại Nhà máy Viglacera Thăng Long, dự án sản xuất gạch granite kích thước 40×80 cm và 60×120 cm tại Nhà máy Viglacera Thái Bình cùng dự án sản xuất gạch ốp lát cao cấp Eurotile kích thước 30 x 90 cm và 15 x 90 cm tại Nhà máy Viglacera Mỹ Đức… tin rằng năm 2018 sẽ ghi nhận là một năm có nhiều khởi sắc của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung.
Cũng trong chương trình gặp mặt, lãnh đạo Ban lãnh đạo Công ty đã có món quà “lì xì” cho các Đại lý và CBCNV nhân dịp đầu năm mới, đây là thông lệ thể hiện truyền thống tốt đẹp của người Việt mỗi dịp tết đến xuân về.
Ban lãnh đạo, CBCNV và Đại lý chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy
Năm 2018, trong điều kiện vẫn còn nhiều khó khăn, song với sự sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo TCT Viglacera, với sự ủng hộ của hệ thống Đại lý, đối tác, khách hàng, với sự đổi mới của HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được Ban lãnh đạo Tổng công ty và HĐQT Công ty giao, thực hiện tốt cam kết với các đơn vị sản xuất, các đối tác, khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục phủ sóng tiêu thụ đến 64 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa đến người tiêu dùng, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của thương hiệu Viglacera tại thị trường nội địa, nâng cao vị thế trên trường quốc tế.
Một số hình ảnh tiêu biểu khác tại chương trình Mở hàng đầu xuân 2018 của Viglacera: